วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556




                                                                        ที่สูตรที่เราเลือกมาเล่นบาคาร่าไม่แต่ละวัน

ประสบการณ์ท่านสามารถได้เปรียบบ่อนคาสิโน ท่านคือผู้เลือกว่าจะเล่น ไม่เล่น น้ำเงินหรือแดง หยุดหรือต่อไป พอหรือจะเอาอีก ได้แล้วหนี หรือยอมตายคาที่ไม่ต้องฟื้นกันเลย ท่านได้เปรียบจริงๆ ในบอร์ดก็ดี จากผู้รู้ก็ดีสูตรต่างๆที่เขียนไว้ก็มีมากมาย ลองเลือกมาดูซักสามสีแบบเอามาใช้ สูตรมีแตกแน่นอน แต่ละแบบแตกต่างกัน ไม่มีใครชนะมันได้ทุกวันไม่มีสูตรไหนชนะแน่นอน


แต่วันไหนที่สูตรที่เราเลือกมาเล่นบาคาร่าไม่แต่ละวันนั้นเราจะบวกแบบไม่มีลิมิตครับวันไหนสูตรหรือวิธีการเล่นที่เราเลือกเล่นอยู่เกิดแตก หรือเสียขึ้นมา วันนั้นเราจะเสียแต่ก็ไม่หมดตัว หมดหน้าตัก หรือหมดสิ้นทุกอย่างกับการพนัน บาคาร่า ถ้าท่านทำได้ดังที่ผมพยายามอธิบายเพื่อให้ท่านเข้าใจการพนัน คำว่า โจรปล้นสิบครั้งไม่เท่าไฟไหม้ครั้งเดียว ไฟไหม้สิบครั้งไม่เท่าการเล่นการพนัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น